Đợt tuyển năm 2017: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – BÁN HÀNG ONLINE (GẤP)

tuyendung

1.Vị trí cần tuyển: Nhân viên chăm sóc khách hàng – xử lý đơn hàng online

2.Số lượng: 02

3.Mô tả công việc:

– Tư vấn bán hàng qua điện thoại, qua kênh online (website cty, chat, email…).
– Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
– Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa…

4.Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính

5. Nơi làm việc: Đà Nẵng

6.Yêu cầu chung :

– Giới tính: Nữ
– Tình trạng hôn nhân: độc thân
– Giọng dễ nghe, rõ ràng và truyền cảm.
– Vui vẻ, hoà đồng, hoạt bát và thích giao tiếp.
– Có kiến thức về kinh doanh online, kinh doanh thương mại điện tử, mạng xã hội.
– Có kỹ năng về marketing quảng cáo.

7. Quyền lợi và môi trường làm việc:

  • Hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của Nhà nước và các chính sách riêng tương xứng với hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

8. Hồ sơ bao gồm:

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ qua email: [email protected]

Hồ sơ bao gồm: Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty Giày BQ
  • Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm-Q.Thanh Khê-Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511.3749749
  • Người liên hệ : Phòng Nhân sự
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/12/2016